SỬ DỤNG TÍCH HỢP PHƯƠNG PHÁP “TASK BASED LANGUAGE TEACHING” VÀO NỀN TẢNG “KHÔNG GIAN THỰC TẾ ẢO” TRONG GIẢNG DẠY TRỰC TUYẾN MÔN NÓI TIẾNG ANH

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Thanh Phương Hồ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công Nghệ Trường Đại học Xây dựng Miền Tây, 2023

Mô tả vật lý: tr.141-149

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 380678

Do ảnh hưởng của dịch Covid 19, việc chuyển đổi hình thức giảng dạy từ trực tiếp sang trực tuyến đã tạo nên những trải nghiệm mới cho cả người dạy và người học. Bài viết phân tích quá trình sử dụng tích hợp các công cụ trực tuyến (Zoom, Padlet, Gather Town) để thực hiện phương pháp Task Based Language Teaching (TBLT) trong kỹ năng Nói của học phần Anh văn Cơ bản 1. Từ đó, các công cụ trực tuyến giúp tạo ra không gian lớp học tương tự với lớp học thực tế, tạo điều kiện thuận lợi cho người học sử dụng tiếng Anh để hoàn thành các hoạt động một cách đầy hứng thú và có thể đạt hiệu quả học tập cao
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH