Đổi mới phương pháp giảng dạy học phần tư tưởng hồ chí minh trong các cơ sở giáo dục đại học việt nam hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tố Anh Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu Khoa học Công đoàn, 2024

Mô tả vật lý: tr.22

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 380884

Đại hội đại biểu toàn quốc lần VII của Đảng Cộng sản Việt Nam, bổ sung tư tưởng Hồ Chí Minh vào nền tảng tư tưởng của Đảng. Từ năm học 2003 - 2004, học phần Tư tưởng Hồ Chí Minh được đưa vào giảng dạy trong các cơ sở giáo dục đại học của Việt Nam. Những năm qua việc giảng dạy học phần tư tưởng Hồ Chí Minh tại đây luôn được Đảng, Nhà nước quan tâm, đã mang lại nhiều kết quả thiết thực. Trước yêu cầu mới của đất nước, tác động của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư, sự chống phá của các thế lực thù địch, việc giảng dạy học phần Tư tưởng Hồ Chí Minh cần có sự đổi mới mạnh mẽ về phương pháp. Trong bài viết này, tác giả bước đầu đưa ra một số giải pháp nhằm đổi mới phương pháp giảng dạy học phần tư tưởng Hồ Chí Minh.The 7th National Congress of the Communist Party of Vietnam, adding Ho Chi Minh's ideology to the Party's ideological foundation. From the 2003-2004 school year, the Ho Chi Minh Thought module has been taught in Vietnamese higher education institutions. In recent years, teaching Ho Chi Minh's ideology here has always received attention from the Party and State, and has brought many practical results. Faced with the country's new requirements, the impact of the fourth industrial revolution, and the sabotage of hostile forces, teaching the Ho Chi Minh Thought module requires strong methodological innovation. . In this article, the author initially offers some solutions to innovate the teaching method of Ho Chi Minh's ideology.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH