Kinh nghiệm chuyển đổi số trong hoạt động marketing của một số doanh nghiệp trên thế giới

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Phương Thùy Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu Khoa học Công đoàn, 2024

Mô tả vật lý: tr.61

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 380921

Chuyển đổi số nói chung và chuyển đổi số trong hoạt động marketing nói riêng chính là yêu cầu tất yếu, vấn đề sống còn của doanh nghiệp trong thời đại mới, giúp cho doanh nghiệp đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng, nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển. Trong phạm vi bài viết tác giả tập trung nghiên cứu về cơ sở lý luận chuyển số trong hoạt động marketing, kinh nghiệm của một số doanh nghiệp trên thế giới về chuyển đổi số trong hoạt động marketing từ đó đưa rút ra bài học cho công tác chuyển đổi số trong hoạt động marketing ở các doanh nghiệp ở Việt Nam.Digital transformation in general and digital transformation in marketing activities in particular are an inevitable requirement, a matter of survival for businesses in the new era, helping businesses meet customer needs well, creating a competitive advantage. competition and growing. Within the scope of the article, the author focuses on researching the theoretical basis of digital transformation in marketing activities, the experience of a number of businesses around the world on digital transformation in marketing activities, thereby providing solutions to improve. Digital transformation in marketing activities for businesses in Vietnam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH