Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại thành phố Thuận An tỉnh Bình Dương

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: CÔNG KHANH - Ngoại ngữ - Tin học thành phố Hồ Chí Minh HÀ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Việt Nam Hội nhập, 2024

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 381217

Nghiên cứu được thực hiện với phương pháp nghiên cứu hỗn hợp để đo lường sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND thành phố Thuận An. Nghiên cứu sử dụng kiểm độ tin cậy thang đo bằng Cronbach’s Alpha và phương pháp phân tích nhân tố EFA với mẫu khảo sát có kích cỡ n = 188 người dân đến giao dịch tại bộ phận tiếp nhân và trả hồ sơ tại UBND thành phố Thuận An để kiểm định thang đo, kiểm định mức độ ảnh hưởng của từng nhân tố đến sự hài lòng của người dân.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH