Phát triển năng lực nhận thức và tư duy của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (1919 - 1930) ở trường trung học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hương Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thiết bị Giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: tr.66

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 381255

Based on theoretical analysis, the article presents measures to develop students’ cognitive capacity and historical thinking in teaching Vietnamese history (1919 - 1930) in high schools.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH