Bài viết này nghiên cứu việc sử dụng ứng dụng trò chơi giáo dục trực tuyến trong việc dạy ngữ pháp tiếng Anh tại trường Tiểu học Bình Trị 2. Người tham gia nghiên cứu này gồm 64 học sinh lớp năm và 6 giáo viên tiếng Anh. Nghiên cứu này sử dụng thiết kế nghiên cứu tổng hợp để thu thập dữ liệu định lượng từ bảng câu hỏi khảo sát cho học sinh và dữ liệu định tính từ phỏng vấn bán cấu trúc cho giáo viên. Theo như kết quả, học sinh và giáo viên cho rằng việc sử dụng ứng dụng trò chơi giáo dục trực tuyến thật sự hiệu quả trong việc dạy học ngữ pháp tiếng Anh. Bên cạnh đó, học sinh và giáo viên đã đối mặt với nhiều thách thức khi sử dụng các ứng dụng này. Dựa vào kết quả phân tích, các đề xuất dành cho học sinh và giáo viên được trình bày. Nghiên cứu này có những đóng góp về mặt lý thuyết cũng như thực tiễn trong lĩnh vực sử dụng các ứng dụng trò chơi giáo dục trực tuyến trong việc dạy ngữ pháp tiếng Anh.This study investigates the use of online educational game applications in teaching English grammar at Binh Tri 2 Primary School. The participants of the study were 64 fifth grade students and six teachers. A mixed-method design was used in this study to collect quantitative data via questionnaire for students and qualitative data via semi-structured interview for English teachers. The findings revealed that students and teachers reported a lot of effects when using online educational game applications in their English grammar instruction. On the other hand, it was found that English teachers and students encountered some difficulties when employing the applications. Based on the findings, recommendations for students and instructors have been given. The study has the potential to contribute to the existing literature in the field and offers several practical recommendations for the use of online educational game applications in their English grammar instruction.