Nghiên cứu này được thực hiện với mong muốn từ kết quả thu được có thể đánh giá năng lực dạy học trực tuyến của giáo viên tiếng Anh cấp THPT tỉnh Hải Dương về TPACK (Kiến thức nội dung sư phạm công nghệ) và điều tra những thách thức mà giáo viên đang phải đối mặt. Nghiên cứu này được thực hiện với sự tham gia của 30 giáo viên tiếng Anh của 5 trường THPT trên địa bàn tỉnh Hải Dương trong học kỳ 2 năm học 2021-2022. Phương pháp khảo sát là phương pháp nghiên cứu mô tả nhằm thu thập dữ liệu về đặc điểm của người tham gia. Kết quả cho thấy kiến thức công nghệ, kiến thức nội dung sư phạm và kiến thức nội dung công nghệ của giáo viên là cao. Ba lĩnh vực kiến thức này được coi là thành phần chính của TPACK, và điểm số trung bình cao cho thấy các giáo viên ở tỉnh Hải Dương có năng lực tốt trong việc tích hợp công nghệ vào thực tiễn giảng dạy của họ. Cuối cùng, một số hàm ý, hạn chế và gợi ý cho các nghiên cứu tiếp theo đã được đưa vào nghiên cứu này.This study was conducted with the hope that from the results obtained, we can evaluate the online teaching capacity of high school English teachers in Hai Duong province in terms of TPACK (Technological Pedagogical Content Knowledge) and investigate the challenges that teachers are facing. This research was conducted with the participation of 30 English teachers of 5 high schools in Hai Duong province in the second semester of the 2021-2022 school year. The survey method is a descriptive research method that collects data on participant characteristics. The results show that teachers' technological knowledge, pedagogical content knowledge, and technological content knowledge are high. These three knowledge areas are considered key components of TPACK, and the high average scores indicate that teachers in Hai Duong province have good capacity in integrating technology into their teaching practices. Finally, some implications, limitations, and suggestions for further research were included in this study.