Nghiên cứu được thực hiện với hy vọng kết quả thu được có thể làm rõ hơn ảnh hưởng của phản hồi đồng đẳng đến khả năng viết của học sinh tại một trường trung học phổ thông thuộc tỉnh Thái Nguyên. Dựa trên các mục tiêu, một thiết kế nghiên cứu hành động đã được sử dụng. Để đạt được mục tiêu đề ra, nghiên cứu viên đã tiến hành nghiên cứu trong thời gian 10 tuần với sự tham gia của 30 học sinh lớp 10A1 một trường trung học phổ thông. Trong quá trình nghiên cứu, học sinh đã tham gia viết bài bằng phương pháp phản hồi đồng đẳng của giáo viên. Việc phân tích tài liệu và bảng hỏi dành cho sinh viên được chọn làm công cụ thu thập số liệu nhằm tìm hiểu ảnh hưởng của việc sử dụng phương pháp phản hồi đồng đẳng đến khả năng viết của học sinh sau can thiệp. Kết quả nghiên cứu cho thấy sau can thiệp, khả năng viết của học sinh có sự cải thiện rõ rệt và hầu hết học sinh đều có thái độ tích cực và hành vi tốt đối với việc sử dụng phản hồi đồng đẳng trong giờ học viết.The study was conducted with the hope that the result gained could clarify the effects of peer feedback on students’ writing performance at a high school, Thai Nguyen province. Based on the aims, an action research design was employed. In order to achieve the goals, the researcher conducted the study for 10 weeks with the participation of 30 students from class 10A1 at a high school. During the procedure of the study, the students participated in writing lessons using the peer feedback method by the teacher. The document analysis and the questionnaire for students were chosen to be the data collection instruments to find out the effects of using the peer feedback method on the students’ writing performance after the intervention. The research results showed that there was a remarkable improvement in the students’ writing performance after the intervention and most of the students had positive attitudes and good behavior towards the use of peer feedback in writing lessons.