Quyền tiếp cận giáo dục của trẻ em khuyết tật ở Việt Nam: Khung pháp luật và thực tiễn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quang Dũng Bùi, Thị Ánh Phương Huỳnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - B, 2024

Mô tả vật lý: tr.23

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 381420

Đối với trẻ em khuyết tật, giáo dục có thể tạo cơ hội tiếp cận việc làm tốt hơn và dễ dàng hơn để hòa nhập xã hội. Trên cơ sở tổng quan và phân tích nguồn tài liệu có sẵn, nghiên cứu này tóm tắt khung pháp luật và làm rõ thực tiễn tiếp cận giáo dục của trẻ em khuyết tật ở Việt Nam...For children with disabilities, education can provide them with better access to employment in future and easier integration into society. Based on the overview and analysis of available literature, this study summarises existing policy documents as a legal framework and clarifies the practice of accessing education for children with disabilities in Vietnam...
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH