DÙNG LÝ THUYẾT TIẾP CẬN NĂNG LỰC ĐỂ TÌM HIỂU KẾT TINH TRUYỀN THỐNG NHÂN VĂN CỦA VĂN HỌC VIỆT NAM QUA NỘI DUNG TƯ TƯỞNG TRIẾT LÍ VÀ TƯ TƯỞNG XÃ HỘI CỦA TRUYỆN KIỀU

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Huyền Trần Thị Thanh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Đại học Khánh Hòa, 2024

Mô tả vật lý: tr.40

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 381451

Dạy học theo hướng phát triển năng lực và phẩm chất người học được xem là một bước đổi mới căn bản của chương trình Giáo dục. Đó cũng là xu thế chung của các nền giáo dục tiên tiến trên thế giới nhằm thu hẹp khoảng cách giữa đào tạo nhân lực của trường đại học và yêu cầu của thị trường lao động. Bài viết sử dụng lý thuyết tiếp cận năng lực để giảng dạy một nội dung cụ thể trong học phần Nguyễn Trãi và Nguyễn Du trong tiến trình văn học Việt Nam cho sinh viên Ngữ văn ở bậc Đại họcTeaching in the direction of developing learners' abilities and qualities is considered a fundamental innovation of the Education program. That is also the general trend of advanced education systems in the world to narrow the gap between university human resource training and labor market requirements. The article uses the competency approach theory to teach a specific content in the Nguyen Trai and Nguyen Du modules in the Vietnamese literature process for Literature students at the university level
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH