Nghiên cứu văn hóa kinh doanh làng nghề: Từ góc nhìn của làng nghề Bát Tràng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thùy Dung

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2020

Mô tả vật lý: 280-287

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 382304

Bài viết so sánh văn hóa kinh doanh của các hộ kinh doanh tại Bát Tràng và các cửa hàng bán lẻ Vinmart+ tại Hà Nội như hai sự tương phản về cách thức bán hàng truyền thống và hiện đại. Từ đó, rút ra tầm quan trọng của văn hóa kinh doanh và sự cần thiết phải thay đổi văn hóa kinh doanh của các hộ kinh doanh tại Bát Tràng hiện nay. Tác giả cũng đưa ra một số khuyến nghị về văn hóa kinh doanh tại Bát Tràng nói riêng và các hộ kinh doanh/doanh nghiệp thuộc các làng nghề tại Hà Nội nói chung nhằm hướng tới mục tiêu vừa tôn vinh giá trị văn hóa, vừa nâng cao năng lực cạnh tranh trước xu thế mua hàng trực tuyến ngày càng phổ biến.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH