Tiếp cận năng lực trong nghiên cứu phát triển đội ngũ Hiệu trưởng trường mầm non

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đặng Minh Cường

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 54-59

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 382393

 Tiếp cận năng lực trong nghiên cứu phát triển đội ngũ Hiệu trưởng trường mầm non là phương pháp chuẩn hóa, tích hợp các thành tố kiến thức, kỹ năng, thái độ tạo thành một hệ thống chuẩn năng lực nghề nghiệp Hiệu trưởng trường mầm non. Để thực hiện phương thức này, điều tiên quyết là cần có bộ chuẩn năng lực nghề nghiệp, tiếp đến là “chuẩn hóa” các nội dung quản lý phát triển đội ngũ này theo quy trình, từ khâu quy hoạch, kế hoạch phát triển
  tuyển chọn, bổ nhiệm, miễn nhiệm, luân chuyển
  đánh giá
  đào tạo, bồi dưỡng
  chính sách, chế độ, tạo động lực làm việc cho họ. Tất cả các khâu này đều dựa trên chuẩn năng lực nghề nghiệp Hiệu trưởng trường mầm non. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH