Nghiên cứu tiếp thị về hiện tượng lan truyền của video trên mạng YouTube

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Đoan Phương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 198-202

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 382472

Sự gia tăng người dùng Internet cũng như sự phổ biến của YouTube tại Việt Nam đã khiến video lan truyền trở thành một công cụ mới để các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ. Nghiên cứu này nhằm xác định các yếu tố có thể ảnh hưởng đến hiện tượng lan truyền của một video, nhằm giúp các nhà tiếp thị biết cách làm cho video của họ dễ lan truyền hơn. Nghiên cứu này được kỳ vọng sẽ đóng vai trò định hướng, dẫn dắt cho thương hiệu khi sử dụng video lan truyền như một công cụ tiếp thị.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH