Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp tại Việt Nam: Góc nhìn trong thời kỳ Covid-19

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đỗ Duy Kiên

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chi Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 251-256

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 382487

Bài nghiên cứu phân tích và đánh giá hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Bài viết cho thấy, các doanh nghiệp Việt Nam đang chủ động thực hiện các hoạt động thể hiện trách nhiệm thông qua đóng góp xây dựng và các hoạt động khác, nhằm ủng hộ công tác phòng, chống dịch trên quy mô lớn. Qua phân tích, nghiên cứu cũng cho thấy, Chính phủ đang đóng vai trò kiến tạo và thúc đẩy sự phát triển các hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong nước.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH