Vận dụng một số lý thuyết tạo động lực cho người học bậc đại học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Thị Diệu Thúy

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 168-173

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 382506

 Bằng phương pháp nghiên cứu, phân tích tài liệu, tác giả hệ thống hóa một số vấn đề lý luận liên quan đến động lực và tạo động lực cho người học. Từ đó, bài viết phân tích nội dung chính lý thuyết nhu cầu của Abraham Maslow, lý thuyết kỳ vọng của Victor Vroom và việc vận dụng hai lý thuyết này trong việc tạo động lực cho người học ở bậc đại học. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH