Người học tự chủ: Phát huy sự tự chù của người học ngoại ngữ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Linh, Trần Quảng Sơn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2019

Mô tả vật lý: 118-123

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 382538

Khái niệm tự chủ gần đây đã được xem là yếu tố quan trọng trong lĩnh vực dạy và học ngoại ngữ. Thuật ngữ này đề cập đến khả năng tách rời, phản ánh có phê phán, ra quyết định và hành động độc lập, thực thi có trách nhiệm, đưa ra lựa chọn sáng suốt, khả năng độc lập. Bài viết này nêu lên khái niệm tự chủ là gì, những lợi ích mà người học tự chủ có được cũng như những kỹ năng cần có để trở thành một người học tự chủ. Tuy nhiên, sự tự chủ của người học không phải tự nhiên có, mà phải trải qua một quá trình rèn luyện lâu dài. Bên cạnh nỗ lực của người học, còn có sự đóng góp không nhỏ của giáo viên trong việc làm thế nào để thúc đẩy sự tự chủ của người học trong quá trình học ngoại ngữ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH