Thiết kế các hoạt động học tập của học sinh trong dạy học môn Toán

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đào Thị Hoa, Dương Thị Hà

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thiết bị giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 32-35

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 382539

Năng lực chỉ có thể được hình thành và phát triển thông qua hoạt động. Để thực hiện dạy học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực, mỗi giáo viên dạy Toán cần thiết kế các hoạt động học tập cho học sinh trong từng tiết học. Bài viết khái quát bốn hoạt động học tập môn Toán của học sinh theo Công văn 5512 / BGDĐT-GDTrH gồm khởi động, hình thành kiến ​​thức mới, luyện tập và vận dụng đề xuất quy trình thiết kế các hoạt động này và cụ thể hóa các hoạt động này thông qua nội dung dạy học môn Toán trong Trung học phổ thông.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH