Thương mại điện tử B2C tại Nhật Bản và bài học kinh nghiệm

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đoàn Thị Oanh, Vũ Thị Anh Thư

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2019

Mô tả vật lý: 145-149

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 382547

Ở những nước tiên tiến, thương mại điện tử được áp dụng ngày càng nhiều và tốc độ ngày càng nhanh với hiệu quả hết sức nhãn tiền. Ở Việt Nam hiện nay, thương mại điện tử cũng đã được hình thành và đang dần phát triển, đặc biệt là hình thức B2C (Business to customer - hình thức kinh doanh từ doanh nghiệp, công ty tới khách hàng). Bài viết tập trung nghiên cứu thực trạng thương mại điện tử ở các nước đi trước, đặc biệt các nước phát triển như Nhật Bản, để từ đó đưa ra các bài học kinh nghiệm một số việc làm cần thiết đối với Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH