Động lực học tập của sinh viên EFL trong học trực tuyến: Nghiên cứu tại Đại học Hoa Sen

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Tô Thư Dung

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 206-212

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 382581

Động lực là một trong những nhân tố có ảnh hưởng nhất đến thành tích tổng thể của một cá nhân nói chung và kết quả học tập nói riêng. Trên thực tế, động cơ trong học tập là một vấn đề giáo dục cơ bản, đặc biệt là trong việc học trực tuyến. Nghiên cứu này nhằm đánh giá tổng quan về động lực của sinh viên EFL trong việc học trực tuyến tại Đại học Hoa Sen. Dữ liệu của nghiên cứu được thu thập từ 177 sinh viên EFL, những người đã hoàn thành học kỳ đầu tiên của năm học 2021-2022 thông qua hình thức học trực tuyến, thông qua khảo sát trực tuyến. Kết quả nghiên cứu cho thấy hầu hết sinh viên có động lực trong việc học trực tuyến. Tuy nhiên, một số yếu tố cần được quan tâm để duy trì động lực của sinh viên ở mức tốt nhất trong việc học trực tuyến.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH