Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược theo hướng phát triển năng lực tự học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngô Xuân Hoa

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thiết bị giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 18-20

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 382643

Với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin, giáo viên có nhiều lựa chọn để nâng cao hiệu quả giảng dạy. Theflipped clasroom là một mô hình giảng dạy linh hoạt, tích cực và hiệu quả trong việc phát huy vai trò tự chủ của học sinh. Đồng thời, mô hình lớp học này cũng đòi hỏi giáo viên phải “toàn năng” sử dụng hầu hết các hình thức, công cụ, kỹ thuật trong dạy học. Bài viết phân tích đặc điểm, ưu nhược điểm của mô hình phòng học lật để giáo viên lưu ý khi sử dụng và cách thiết kế bài dạy mô hình phòng học lật trong dạy học môn Toán ở trường THCS nhằm giúp học sinh chủ động, tích cực trong học tập.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH