Bài học kinh nghiệm xây dựng thương hiệu: Thành phố festival hoa Đà Lạt cho thành phố Buôn Ma Thuột

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả:

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 307 Communities

Thông tin xuất bản: Quy hoạch đô thị, 2022

Mô tả vật lý: 45-49

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 382673

Hiện nay, rất nhiều địa phương có thế mạnh về phát triển du lịch đều tổ chức lễ hội (Festival) với mục tiêu vinh danh các ngành nghề truyền thống, thúc đẩy du lịch và xúc tiến thương mại. Đây được coi là mội trong những hoạt động cần thiết để phát triển thương hiệu đô thị. Đối với Đà Lạt, qua nhiều kỳ tổ chức Festival Hoa, Thành phố đã ngày càng khẳng định thương hiệu “Thành phố ngàn hoa” cho Đà Lạt - Một trong những điểm đến hấp dẫn của quốc gia và mang tầm quốc tế. Bài viết này chia sẻ một số bài học kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu thành phố thông qua việc tổ chức các lễ hội Hoa Đà Lạt.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH