Phát triển văn hóa trong quản trị doanh nghiệp Việt Nam - Bài học từ Vingroup và Viettel

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Văn Minh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 228-233

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 382689

 Nói đến văn hóa quản trị doanh nghiệp (DN), chúng ta thường nghĩ đến các công ty nước ngoài như Microsoft (Mỹ), Mercedes (Đức), Toyota (Nhật Bản), Samsung (Hàn Quốc),... Để hình thành văn hóa DN, các công ty này đều có quá trình hoạt động lâu dài và chịu sự tác động của nhiều yếu tố, trong đó có 3 yếu tố ảnh hưởng quyết định văn hóa dân tộc, người lãnh đạo và sự học hỏi từ môi trường bên ngoài. Bài viết này nghiên cứu một số mô hình phát triển văn hóa quản trị DN tại Việt Nam hiện nay. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH