“Lớp học đảo ngược”, trong dạy học e-learning toán cao cấp cho sinh viên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Văn Lộc, Võ Ngọc Thảo

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học (ĐH Văn Lang), 2021

Mô tả vật lý: 35-40

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 382817

Bài viết trình bày mô hình dạy học “Lớp học đảo ngược - Flipped Classroom”, trong dạy học E-learning Toán cao cấp. Dựa trên thang đo Bloom gồm sáu cấp độ nhận thức, việc sử dụng mô hình với cấu trúc hai giai đoạn, tạo cho sinh viên không gian và thời gian “không hạn chế” để phát triển kiến thức ở tất cả các cấp độ. Do vậy, mô hình này khắc phục được một số nhược điểm của dạy học truyền thống và có thể đưa chất lượng dạy học lên các thang nhận thức cao hơn trong thang Bloom.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH