Chuyển đổi số: Chiến lược xanh hóa hoạt động marketing cho doanh nghiệp Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Nguyễn Đăng Khoa, Vũ Hữu Quang Nhật

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 356-361

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 382877

 Bài viết tổng quát định nghĩa về marketing xanh và chuyển đổi số (CĐS), phân tích thực trạng hoạt động marketing xanh tại Việt Nam, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chiến lược xanh hóa hoạt động marketing thông qua chuyển đổi số. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH