Chuyển đổi số hoạt động marketing, nghiên cứu ngành Nhôm Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Bảo Châu, Vũ Huy Thông

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 326-331

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 382880

 Bài báo được viết dưới dạng nghiên cứu, tổng quan các công trình nghiên cứu trước đây nhằm tìm hiểu về khái niệm, các hoạt động chính trong marketing số Insight (thấu hiểu) và phân tích khách hàng qua việc thu thập và phân tích dữ liệu lớn (Big Data) tiếp thị theo hướng dữ liệu (Data driven marketing
  nâng cao trải nghiệm khách hàng. Bài viết cũng đề cập đến bối cảnh về thị trường ngành Nhôm Việt Nam. Phương pháp nghiên cứu tài liệu và nghiên cứu tình huống qua 3 công ty lớn trong ngành Nhôm cho thấy, các doanh nghiệp Nhôm đang quan tâm với môi trường, bước đầu có những sự thay đổi trong hoạt động marketing nhờ công nghệ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH