Chuyển đổi số trong du lịch xu hướng tất yếu của các hãng lữ hành Việt Nam hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Vũ Xuân Hòa

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 192-196

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 382917

 Toàn cầu hóa và cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đã làm thay đổi hoàn toàn cách chúng ta sống, làm việc và vui chơi giải trí. Có thể thấy rõ điều đó qua việc nhiều công việc truyền thống như trực tổng đài, lái xe taxi, xe ôm,... đã phải thay đổi phương thức làm việc và rất có thể trong tương lai gần nó còn làm ảnh hưởng đến sự tồn tại và phát triển của các công ty lữ hành. Một minh chứng vô cùng rõ nét chính là sự sụp đổ của “ông tổ nghề” lữ hành Thomas Cook vào tháng 8/2019(3], đánh dấu một dấu chấm hết của lối kinh doanh truyền thống lỗi thời ngay cả khi dịch bệnh Covid-19 chưa xảy ra. Bài viết nghiên cứu về kinh doanh lữ hành gần đây đã tập trung vào chuyển đổi số, phát triển các nền tảng trực tuyến
  và vấn đề thị trường du lịch hiện nay đã thay đổi theo sự xuất hiện của Internet và sự phát triển của khoa học công nghệ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH