Vấn đề thương hiệu sản phẩm nghề nông thôn ở tỉnh Bình Dương: Thực trạng và giải pháp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Văn Thắng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 137-141

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 382942

 Thương hiệu là một trong những điều kiện tiên quyết cho sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp nói chung, trong đó có các hộ nghề, làng nghề. Trong nền kinh tế thị trường hiện đại, thương hiệu sẽ góp phần quyết định sự lựa chọn của khách hàng về việc sử dụng sản phẩm này hay là sản phẩm khác. Bài viết tập trung vào 2 nội dung chính, gồm thực trạng hoạt động của ngành nghề nông thôn tỉnh Bình Dương
  và đề xuất giải pháp xây dựng thương hiệu sản phẩm nghề nông thôn ở tỉnh Bình Dương.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH