Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng thực tập sư phạm cho sinh viên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Lân Bùi, Thị Kim Thoa Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Quảng Nam, 2020

Mô tả vật lý: 36-45

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 382994

 Chất lượng thực tập của sinh viên phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó, một trong những yếu tố then chốt là năng lực của người giảng viên hướng dẫn. Do đó, việc xác định những vấn đề còn tồn tại của thực trạng trong công tác thực tập sư phạm hiện nay và vai trò, năng lực của người giảng viên khi hướng dẫn thực tập sư phạm có ý nghĩa rất quan trọng. Từ đó, đề xuất những giải pháp phù hợp, giúp nâng cao năng lực sư phạm cho giảng viên. Những quy định và chỉ đạo cụ thể từ Bộ Giáo dục và Đào tạo
  những thay đổi từ các trường sư phạm và đặc biệt là ý thức tự học, tự bồi dưỡng của bản thân mỗi giảng viên sẽ là động lực giúp cho việc nâng cao năng lực hướng dẫn thực tập sư phạm của người giảng viên, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH