Sự thay đổi bản đồ trải nghiệm khách du lịch của các OTA do ảnh hưởng của Covid-19

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phan Thị Thanh Huyền

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 196-199

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 383005

 Do tác động của dịch Covid-19, ngành Du lịch thế giới nói chung và ngành Du lịch Việt Nam nói riêng gần như bị đóng băng. Trong năm qua, du lịch Việt Nam mất đi khoảng 80% lượt khách quốc tế và khoảng 35% lượt khách nội địa
  tổng thu du lịch đạt 312.000 tỷ đồng, giảm khoảng 60% (mức giảm tương đương 19 tỷ USD). Do đó, đã xuất hiện những thay đổi từ bản đồ trải nghiệm khách du lịch trong “thời kỳ Covid-19”, ảnh hưởng tới hoạt động của các đại lý du lịch trực tuyến (OTA). Bài báo làm rõ về sự thay đổi của bản đồ trải nghiệm khách du lịch và đưa ra những đề xuất cho OTA Việt Nam. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH