Đề xuất khung năng lực giảng viên dạy trực tuyến

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bùi Thị Lự, Bùi Thị Nga, Trần Thị Lan Thu

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 22-29

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 383068

 Hiện nay, xu hướng của giáo dục thế giới gắn với phát triển của công nghệ số, do vậy, đào tạo trực tuyến đã được nhiều cơ sở giáo dục đại học tại Việt Nam đưa vào triển khai cho bậc đại học. Bài viết đề cập đến vai trò của giảng viên dạy trực tuyến, năng lực của giảng viên và các hoạt động giảng dạy trực tuyến
  trên cơ sở tham khảo, phân tích các tiêu chuẩn, tiêu chí năng lực của giảng viên theo các văn bản quy định hiện hành và một số bộ khung năng lực giảng viên đã được nghiên cứu hiện nay, nhóm tác giả đề xuất bộ khung năng lực giảng viên dạy trực tuyến, qua đó là cơ sở để các trường đại học sử dụng trong việc tuyển dụng, bồi dưỡng, đánh giá giảng viên, thực hiện nâng cao chất lượng giảng dạy nói riêng và chất lượng đào tạo trực tuyến nói chung theo yêu cầu của ngành. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH