Tổng quan về kế toán khách hàng trên thế giới và kinh nghiệm cho các doanh nghiệp Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Vũ Thị Thanh Huyền

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 359-364

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 383102

 Kế toán khách hàng ra đời là một bộ phận của kế toán quản trị, được phát triển từ những năm 1990 trên thế giới để đáp ứng với nhu cầu thực tế tại các doanh nghiệp trong bối cảnh cạnh tranh. Tuy nhiên, tại Việt Nam vẫn chưa có nhiều tài liệu nghiên cứu về vấn đề này.Bài viết nghiên cứu tổng quan những lý luận về kế toán khách hàng trên thế giới, các nghiên cứu thực nghiệm
  từ đó đề xuất cho việc áp dụng kế toán khách hàng tại Việt Nam trong thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH