Phân tích chiến lược "Make in Vietnam" của Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Yong Lin Dai, Hà Anh, Đan Linh, Nguyễn Lê Quỳnh Hoa, Nguyễn Thị Nhật Thu, Jing Sun, Jie Yang

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 294-299

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 383129

 "
 Make in Vietnam"
  là một chiến lược phát triển kinh tế cấp quốc gia được đề xuất lần đầu tiên bởi Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại "
 Diễn đàn quốc gia phát triển doanh nghiệp công nghệ cao Việt Nam"
  năm 2019. Trong kỷ nguyên mới của trí tuệ, Việt Nam mong muốn đạt được sự phát triển kinh tế một cách hiệu quả, thông minh và nhanh chóng thông qua các chiến lược phát triển kinh tế. Bài viết phân tích và giải thích các chính sách kinh tế của “Make in Việt Nam”, từ đó chỉ ra tác động của chiến lược này lên ngành công nghiệp chế tạo nội địa, sự thay đổi trong cơ cấu lao động và trong khả năng thích ứng với môi trường công nghiệp của Việt Nam. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH