Đặc điểm từ ngữ trong diễn ngôn quảng cáo thực phẩm chức năng trên mạng xã hội facebook

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đỗ Khôi Nguyên, Phan Thanh Bảo Trân

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 400 Language

Thông tin xuất bản: Ngôn ngữ, 2022

Mô tả vật lý: 44 - 49

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 383131

Ngôn từ trong bài văn nghị luận về quảng cáo TPCN trên Facebook góp phần thể hiện đặc điểm chính của bài văn nghị luận. Chúng vừa có những nét chung của ngôn ngữ mạng xã hội, vừa có những nét riêng. Tùy vào công dụng của sản phẩm và chiến lược marketing của nhãn hàng mà bài diễn văn quảng cáo TPCN có cách sử dụng ngôn từ khác nhau để tăng sức thuyết phục, tăng khả năng nắm bắt và ghi nhớ thông tin. Bài viết khảo sát 586 diễn ngôn của 8 nhãn hàng TPCN để bước đầu làm rõ các từ đặc trưng làm cơ sở phân tích các diễn ngôn quảng cáo TPCN trên Facebook.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH