Nghiên cứu hành động: tinh chỉnh các hoạt động trong giảng dạy tiếng Anh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Trọng Đàn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí kinh doanh và công nghệ, 2019

Mô tả vật lý: 64-67

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 383194

Trong hai thập kỷ qua, nghiên cứu hành động (NCHĐ) trong giảng dạy ngoại ngữ nói chung, tiếng Anh nói riêng, đang tỏ ra là công cụ hữu hiệu cho giảng viên ở các bậc học và ngày càng có nhiều giảng viên ứng dụng phương pháp này. Bài viết trình bày những vấn đề cơ bản về lý thuyết và các bước cụ thể thực hiện NCHĐ giúp giảng viên, đặc biệt là giảng viên tiếng Anh, thực hành NCHĐ, điều chỉnh và tinh chỉnh các hoạt động giảng dạy để nâng cao hiệu quả và chất lượng dạy và học tiếng Anh, đáp ứng đòi hòi ngày càng cao của xã hội.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH