Phát triển kĩ năng tư duy phản biện cho học sinh, sinh viên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Duy Nhã

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thiết bị giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 35-37

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 383224

Phát triển kỹ năng tư duy phản biện cho người học là một yêu cầu cấp thiết trong giáo dục Việt Nam hiện nay. Bài viết xác định mục tiêu, nội dung, cách thức và điều kiện để phát triển kỹ năng tư duy phản biện cho học sinh. Kết quả của bài báo là cơ sở để các cơ sở giáo dục và giáo viên vận dụng nhằm phát triển kỹ năng tư duy phản biện cho học sinh khi thực hiện các hoạt động dạy học, giáo dục và đào tạo trong nhà trường.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH