Thực trạng và giải pháp phát triển nhãn hàng riêng trong hệ thống kênh siêu thị tại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Mai

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2019

Mô tả vật lý: 170-175

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 383426

Nhãn hãng riêng đã có mặt từ rất lâu tại các thị trường phát triển trên thế giới. Tuy nhiên, ở Việt Nam nhãn hàng riêng mới chỉ xuất hiện từ những năm 2000 và hiện nay mới chỉ chiếm 2,4% thị phần trong kênh bán lẻ hiện đại. Đây là con số vẫn chưa tương xứng với tiềm năng thị trường. Với những ưu thế từ việc tung ra nhãn hàng riêng, cùng các chiến lược đúng đắn từ các nhà bán lẻ, nhãn hàng riêng sẽ trở thành một xu thế tất yếu của thị trường bán lẻ Việt Nam. Từ những lý do trên, bài viết tập trung phân tích về thực trạng và giải pháp phát triển nhãn hàng rịêng trong hệ thống kênh siêu thị tại Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH