Vận dụng mô hình STEAM trong tổ chức hoạt động giáo dục ở trường mầm non

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đào Thị Hiền, Nguyễn Thị Hồng Lam

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 1-6

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 383451

Đổi mới giáo dục và đào tạo cần bắt đầu từ bậc học mầm non, cấp học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân và tiếp tục đến các cấp học tiếp theo để tạo sự thống nhất, bền vững và chất lượng toàn cầu. Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu về hình thức dạy học theo giáo dục STEAM, quy trình tổ chức hình thức dạy học này và một số kiến ​​nghị khi tổ chức cho trẻ mầm non nhằm định hướng đổi mới tổ chức hoạt động giáo dục cho trẻ ở trường mầm non. Việc áp dụng giáo dục STEAM vào giáo dục mầm non cần linh hoạt thay vì máy móc để phù hợp với điều kiện thực tế của cơ sở giáo dục, trình độ chuyên môn của giáo viên, trình độ nhận thức của trẻ và sự phối hợp giữa nhà trường - gia đình - xã hội.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH