Đặc điểm về mức độ chủ động trong việc sử dụng các phát ngôn của trẻ tự kỉ 4 - 5 tuổi

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Giang, Phạm Hiển

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 150 Psychology

Thông tin xuất bản: Ngôn ngữ, 2022

Mô tả vật lý: 46 - 55

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 383480

Rối loạn phổ tự kỷ (ASD) đang trở thành mối quan tâm đặc biệt của xã hội hiện đại do sự gia tăng gần đây về số lượng và tác động của hội chứng này. Vì vậy, các nghiên cứu về trẻ mắc ASD nói chung và ngôn ngữ của trẻ mắc ASD nói riêng là cần thiết. Trong bài báo này, chúng tôi khảo sát số lượng câu nói của 5 trẻ tự kỷ trong độ tuổi từ 4 đến 5. Dữ liệu được phân tích về mức độ chủ động, bao gồm nói lẩm bẩm, bắt chước / bắt chước, nhắc nhở và chủ động nói. Ngoài ra, chúng tôi cũng đánh giá sự phát triển của các kiểu phát âm của trẻ tự kỷ theo mức độ chủ động của trẻ để làm rõ năng lực ngôn ngữ và đặc điểm ngôn ngữ của trẻ tự kỷ trong giai đoạn này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH