Trong thời gian qua, có nhiều nghiên cứu về mối quan hệ giữa hình ảnh điểm đến du lịch nông nghiệp và ý định viếng thăm lại những xem xét mối quan hệ qua lại hình ảnh điểm đến, hài lòng, truyền miệng và ý định viếng thăm lại điểm đến du lịch nông nghiệp của du khách chưa được quan tâm, đặc biệt là truyền miệng. Đây là vấn đề thách thức cho các nhà nghiên cứu và quản lý du lịch. Nghiên cứu này, sử dụng dữ liệu khảo sát 450 du khách ở đồng bằng sông Cửu Long, Việt Nam và áp dụng mô hình cấu trúc tuyến tính trong phân tích. Kết quả cho biết có mối quan hệ giữa hình ảnh điểm đến du lịch nông nghiệp, hài lòng, truyền miệng và ý định viếng thăm lại, còn truyền miệng là các yếu tố trung gian của quan hệ hài lòng và ý định viếng thăm lại.