Thương hiệu nhà tuyển dụng trong bối cảnh chuyển đổi số: Nghiên cứu tại Ngân hàng TMCP Tiên Phong

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Vũ Phương Anh Đỗ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: VNU Journal of Economics and Busines, 2021

Mô tả vật lý: 20-30

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 383608

Sự tác động mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và những thách thức trong giai đoạn chuyển đổi số yêu cầu các doanh nghiệp chú trọng tới cuộc chiến thu hút và giữ chân nhân sự chất lượng cao, phù hợp với định hướng phát triển của các doanh nghiệp thông qua thương hiệu nhà tuyển dụng. Trong nghiên cứu này, tác giả làm rõ quan điểm của nhà quản trị về cách tiếp cận thương hiệu nhà tuyển dụng (THNTD), xác định vai trò và nội dung THNTD trong các ngân hàng thương mại thông qua nghiên cứu trường hợp Ngân hàng TMCP Tiên Phong. Với phương pháp nghiên cứu hỗn hợp kết hợp giữa nghiên cứu định lượng với nghiên cứu định tính, tác giả đã xác định được các vai trò quan trọng của THNTD trong ngân hàng, các nội dung của THNTD và những thách thức trong THNTD mà ngân hàng đang đối mặt trong giai đoạn chuyển đổi số hiện nay. Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất kiến nghị để ngân hàng cải thiện THNTD nhằm xây dựng và duy trì được nguồn nhân lực chất lượng, phù hợp với định hướng, chiến lược phát triển trong giai đoạn tiếp theo.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH