Thiết kế kế hoạch bài học môn Toán ở tiểu học theo định hướng tiếp cận năng lực

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đỗ Tiến Đạt, Trần Thúy Ngà

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí khoa học giáo dục Việt Nam, 2019

Mô tả vật lý: 81-85

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 383628

Trên thế giới, trong những thập kỉ gần đây, xu hướng dạy học chiếm ưu thế là chuyển từ phương thức dạy học tiếp cận nội dung sang dạy học theo tiếp cận năng lực. Chương trình giáo dục phổ thông mới đã được xây dựng theo mô hình phát triển năng lực. Vì vậy, để triển khai thực hiện tốt chương trình mới, giáo viên cần có hiểu biết cụ thể về mô hình dạy học theo tiếp cận năng lực toán học, các đặc điểm dạy học theo tiếp cận năng lực môn Toán, từ đó đề xuất kiểu kế hoạch bài học và các bước thiết kế kế hoạch bài học môn Toán ở tiểu học theo tiếp cận năng lực.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH