Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn tiếng Anh cùa sinh viên Trường Đại học Quy Nhơn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Huỳnh Thị Thu Toàn, Phạm Văn Tường

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Dạy và học ngày nay, 2021

Mô tả vật lý: 54-56

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 383631

Nghiên cứu và phân tích phương pháp kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn tiếng Anh đối với sinh viên không chuyên ngữ trường Đại học Quy Nhơn. Kết quả nghiên cứu cho thấy, việc kiểm tra, đánh giá chưa đa dạng, không thường xuyên dẫn đến việc đánh giá thiếu chính xác, học sinh trì trệ trong học tập, không thể hiện rõ năng lực của học sinh. Trước thực trạng này, nhóm tác giả đã đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao công tác kiểm tra, đánh giá.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH