Nghiên cứu nhằm mục đích điều tra sự khác biệt và mối quan hệ giữa Phong cách học tập và thành tích học tập của Học sinh lớp 5 tại các trường tiểu học tại Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu được thực hiện tại các trường tiểu học ở Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, với mẫu là 364 học sinh lớp 5, trong tổng số 3450 học sinh lớp 5 trong khu vực. Bảng câu hỏi về phong cách học tập do Reid (1984) phát triển đã được sử dụng trong nghiên cứu này. Kết quả cho thấy không có sự khác biệt và mối tương quan giữa các phong cách học tập khác nhau và thành tích học tập của học sinh lớp 5 trường tiểu học tại Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.