Ảnh hưởng của động cơ tiêu khiển trong mua sắm đến hành vi mua hàng ngẫu hứng tại TP. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Nguyễn Nam Trân

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2019

Mô tả vật lý: 39-42

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 383729

 Bằng phương pháp nghiên cứu định lượng, bài viết tìm ra các nhân tố ảnh hưởng tới hành vì mua hàng ngẫu hứng (MHNH) tại TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, hành vi MHNH chịu tác động của 5 thành phần thuộc nhân tố động cơ tiêu khiển (ĐCTK) trong mua sắm, gồm Thích thú
  Thư giãn
  Giá trị
  Vai trò
  Ýtưởng
  và Sức mua của người tiêu dùng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH