Ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến sự gắn bó của nhân viên công ty trách nhiệm hữu hạn Sản xuất - Thương mại Nhật Quang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hà Nam Khánh Giao, Trần Quốc Bình

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 69 - 77

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 383757

Nghiên cứu kiểm định các yếu tố văn hóa doanh nghiệp (VHDN) ảnh hưởng đến sự gắn bó của nhân viên Công ty trách nhiệm hữu hạn Sản xuất - Thương mại Nhật Quang (NhatQuang Co), bảng việc khảo sát 185 nhân viên. Phương pháp phân tích Cronbachs Alpha, phân tích EFA cùng với phân tích hồi quy bội được sử dụng với phương tiện SPSS. Kết quả cho thấy mức độ ảnh hưởng của các yếu tố văn hóa doanh nghiệp - theo tầm quan trọng giám dần - đến Sự gắn bó của nhân viên gồm Sự sáng tạo trong công việc. Sự trao quyền. Giao tiếp trong tổ chức. Làm việc nhóm.
* Phần thưởng và sự công nhận. Đào tạo và phát triển. Nghiên cứu đề ra một số hàm ý quản trị đến các nhà quản lý NhatQuang Co nhằm tăng cường sự gắn bó của nhân viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH