Động cơ thúc đẩy tham gia mua sắm trên mạng xã hội của nhân viên văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Hoàng Oanh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 301 Sociology and anthropology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2021

Mô tả vật lý: 112-115

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 383765

 Nghiên cứu nhằm khám phá các nhân tố tác động đến quyết định mua sắm trên mạng xã hội của nhân viên văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu được khẳng định dựa trên khảo sát 317 nhân viên văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh đã có kinh nghiệm mua sắm trên mạng xã hội. Kết quả cho thấy, tất cả 6 nhân tố Đổi mới cá nhân Ảnh hưởng xã hội
  Hiệu quả kỳ vọng Nỗ lực kỳ vọng
  Tin tưởng
  Công cụ thương mại xã hội đều ảnh hưởng tích cực đến Quyết định mua sắm trên mạng xã hội của nhân viên văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh. Trong đó, nhân tố Công cụ thương mại xã hội có ảnh hưởng mạnh nhất. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH