Phương pháp dạy học bằng tình huống trong giảng dạy các môn lí luận chính trị ở các trường đại học, cao đẳng hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Thơ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học Giáo dục Việt Nam, 2020

Mô tả vật lý: 26-30

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 383782

Vấn đề đổi mới phương pháp giảng dạy bậc Đại học, cao đẳng nói chung và ở từng môn học nói riêng đang là đòi hỏi cấp bách hiện nay để nâng cao chất lượng đào tạo nhân lực cho xã hội. Phương pháp dạy học bằng tình huống là một hướng tiếp cận của đổi mới phương pháp dạy học. Đặc trưng chung của các môn học lí luận chính trị thường mang tính khái quát hoá, trừu tượng hoá. Việc vận dụng phương pháp dạy học bằng tình huống trong giảng dạy các môn lí luận chính trị sẽ góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy và khả năng nhận thức của sinh viên về các vấn đề lí luận chính trị.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH