Về sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tín dụng tại Eximbank, Chi nhánh Kiên Giang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Huỳnh Thị Thu Linh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2019

Mô tả vật lý: 12-15

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 383830

 Nghiên cứu này xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Xuất - Nhập khẩu Việt Nam, Chi nhánh Kiên Giang (Eximbank Kiên Giang). Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhân tố tác động đến mức độ hài lòng của khách hàng, gồm Độ tin cậy
  Cơ sở vật chất
  Năng lực nhân viên
  Thái độ phục vụ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH