Xu thế kiểm tra đánh giá năng lực người học trên nền tảng công nghệ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Thái Hưng, Nguyễn Thái Hà

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, 2021

Mô tả vật lý: 1-6

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 383865

 Công nghệ thông tin ngày càng đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống, đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục. Bối cảnh giáo dục tại Việt Nam cũng như trên thế giới đang chuyển đổi tích cực với những tiến bộ trong ứng dụng công nghệ - kĩ thuật mới. Bài viết trình bày những xu hướng ứng dụng công nghệ thông tin mới trong kiểm tra đánh giá năng lực người học trên nền tảng công nghệ. Từ đó đề xuất 03 mức độ ứng dụng của công nghệ thông tin trong giáo dục 1/ Đánh giá trên lớp học - Các ứng dụng quản lí học tập trực tuyến (LMS)
  2/ Đánh giá thích ứng năng lực người học - Hệ thống trắc nghiệm thích ứng trên máy tính (CAT)
  3/ Hệ sinh thái học tập cá nhân hoá - Giải pháp tổng thể ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH