Động lực và rào cản áp dụng marketing xanh và sản xuất năng lượng xanh tại các doanh nghiệp đầu tư dự án điện gió

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Minh Đức

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2021

Mô tả vật lý: 60 - 63

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 383910

Marketing xanh và sản xuất sản phẩm xanh là một triết lý kinh doanh mới, phù hợp với yêu cầu bảo vệ môi trường và phát triển bền vững. Trên cơ sở khái quát về marketing xanh và năng lượng tái tạo, bài viết tập trung nghiên cứu về động lực và rào cản áp dụng marketing xanh, cũng như sản xuất sản phẩm xanh nói chung và điện gió nói riêng. Các giải pháp đề xuất ở cấp vĩ mô và vi mô có thể là những gợi ý tham khảo dưới góc độ quản lý nhà nước, cũng như quản trị doanh nghiệp đầu tư dự án điện gió tại Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH